Đăng trong Thông báo

PASS

     I. Câu hỏi giải pass đều liên quan đến nội dung của truyện. Đối với những bạn chăm chỉ bình luận góp ý thì có thể nhắn tin cho t để nhận pass luôn.

     Cần gợi ý pass truyện nào thì ấn vào tên truyện đó.

Quân nhân trong khói lửa – Phi Sách

 Hôm qua vui vẻ – Hà Cam Lam

     II. Nếu thật sự không giải được pass có thể nhắn tin với t qua Facebook để xin gợi ý (Hy vọng trước khi các bạn ib hỏi t về pass thì các bạn đã đọc kỹ câu hỏicố gắng tìm câu trả lời). Khi nhắn tin cho t thì các bạn cũng lưu ý, đừng hỏi mấy câu ngắn ngủn hay những câu không có chủ vị, những tin nhắn đó t sẽ không trả lời.

     III. Nếu như t thấy ai đó cmt xin pass hay cmt share pass cho người khác ở bất cứ đâu thì t sẽ block luôn, không cần dài dòng cho mệt.

Tác giả:

Forever young

Một suy nghĩ 19 thoughts on “PASS

  1. chào bạn, sau khi đọc đến chương 70 truyện quân nhân trong khói lửa thì mình vẫn không thể tìm ra bác sĩ đã cứu Tại Tư ở thị trấn Kalaw là ai theo gợi ý của bạn. Mình hy vọng bạn có thể cho mình đáp án pass của chương 71. cảm ơn nhiều lắm ạ.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Chào c. Đầu tiên cảm ơn c đã ủng hộ truyện ❤️. Tiếp đó trong truyện chỉ nhắc đến duy nhất một cái tên của một bác sĩ. C lấy tên đó nhập vào là được nhé.

      Thích

  2. Bạn ơi mình có thể đưa trước câu hỏi pass và gợi ý số chương cụ thể cho bạn mình được không ạ? Mình không nói thẳng pass đâu.

    Thích

  3. Hôm nay mình mới biết là đã có quiz và có PN rồi, pass các chương cũ mình đã giải được hết rồi, mình chưa kịp xem quiz vì dạo này hơi bận, không biết mình đủ điều kiện để xin pass PN chưa, nếu có thì bạn cho mình xin nha, nếu không được mình đành đợi qua đợt này rồi làm quiz, cảm ơn bạn nhiều 🥰
    Email của mình là: vivi.nguyen2310@gmail.com ❤️

    Đã thích bởi 1 người

  4. chào bạn !!!!! Mình muốn hỏi pass của PN ngoại truyện ” quân nhân trong khói lửa ” là có bao nhiêu ký tự vậy bạn ???????????????? Mong bạn sớm phản hồi! Cảm ơn bạn .

    Thích

Bình luận về bài viết này